Tải game đao kiếm giang hồ


18:51 - Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015
Một trong những siêu phẩm game võ hiệp hot nhất năm nay chắc phải kể đến game đao kiếm giang hồ cho điện thoại. Là một game online được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Vũ Động Càn Khôn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Được biết, Dao Kiem Giang Ho là một game mobile có thể loại nhập vai rất hay và hấp dẫn được chạy mượt trên hầu hết các thiết bị điện thoại di dộng Android và iOS. Cốt truyện trong game được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng tại Trung Quốc “Vũ Động Càn Khôn” và hiện nay đã được dựng thành phim. Nếu bạn là “fan” của những bộ tiểu thuyết hay game kiếm hiệp nhập vai trừ gian diệt ác, kề vai sát cánh cùng các anh hùng nổi tiếng thuộc các bang phái có trong thiên hạ như: Minh Giáo, Ma Giáo, Võ Đang, Nga Mi, Võ Lâm,… thì có lẽ Dao Kiem Giang Ho chính là một tựa game phù hợp nhất với bạn để có thể trải nghiệm thế giới võ hiệp ngay trên chiếc smartphone của mình.

Tham gia vào Dao Kiem Giang Ho game, bạn sẽ thấy đồ họa trong game được thiết kế khá mượt mà và sinh động tạo nên một cảm giác rất dễ chịu cho người chơi khi trải nghiệm cùng game. Ngoài ra, đến với Dao Kiem Giang Ho mobile bạn sẽ được nhập vai vào một thanh niên còn trẻ tuổi nhưng lại có chí hướng lớn và chịu mọi khó khăn thử thách trong chốn giang hồ đầy nguy hiểm này để đi tìm lí tưởng và vận mệnh của chính mình. Và cuối cùng, anh ta trở thành một người tài giỏi đứng đầu thiên hạ.
Tham gia cùng game ĐKGH

Sau khi đăng nhập vào game Dao Kiem Giang Ho, game thủ sẽ được thoải mái lựa chọn các lớp nhân vật cho mình gồm: Cửu Thiên, Kiếm Tông, Đạo Tông, Nguyên Môn. Mỗi lớp nhân vật đều mang trong mình những tính năng, khả năng chiến đấu hoàn toàn khác nhau, như vậy sẽ giúp cho người chơi có thêm nhiều chọn lựa phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm với một hệ thống skill vô cùng đa dạng và đặc sắc, với hệ thống skill này là sự kết hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng với 23 chiêu thức võ học trong thiên hạ, bao gồm các thế chủ động và bị động. Đấy cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong hệ thống PK và chiến đấu của game Dao Kiem Giang Ho VTC so với rất nhiều game cùng thể loại khác trên thị trường game Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, tựa game nhập vai Dao Kiem Giang Ho online sẽ có một kho tính năng vô cùng đồ sộ, phong phú và hệ thống sự kiện dày đặc rất hấp dẫn, đặc biệt người chơi sẽ được tự do cày cuốc và giao dịch thoải mái tại bất kì nơi đâu mà mình muốn. Khi đến với Dao Kiem Giang Ho, game hứa hẹn sẽ mang lại cho tất cả game thủ Việt Nam yêu thích thể loại MMORPG có được một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị nhất.

Những trải nghiệm đặc sắc trong Dao Kiem Giang Ho

  • PK, đánh BOSS, càn quét phụ bản để tung hoành tam giới
  • PK Võ Hội Đảo: Cùng so tài cao thấp với các bậc Cửu ngũ chí tôn liên server
  • Bang Hội Tranh Bá: Cuộc chiến khắc nghiệt để chọn ra Đệ nhất bang phái và Minh chủ võ lâm lưu danh sử sách
  • Quốc Gia Đại Chiến: Tam quốc phân cao thấp cho danh hiệu Cường Giả
  • Bá Chủ Thiên Hạ: Được tạc tượng uy nghi giữa Huyền Vực thành và được bá dân trong thiên hạ quỳ lạy ngàn đời
  • Thần Binh Luyện Khí: Kiếm tìm trang phục hoàng kim vô giá với những tính năng phụ trợ đặc biệt cho nhân vật
  • Giác Đấu Chiến Kị: Cuộc chiến trong đấu trường thú của những chiến kị được đánh giá cao trên bảng tử thần
  • Tặng hoa và Kết hôn: lãng mạn và lung linh với đỉnh cao là cuộc truy tìm Bá Chủ Tình Nữ người đứng đầu thiên hạ vẹn toàn tài sắc
  • Giao dịch tự do: Với khu chợ được phân chia rõ ràng, dễ dàng giao dịch cá nhân và linh hoạt ở bất cứ vị trí nào trong game

Nhìn chung, Dao Kiem Giang Ho được đánh giá cao về lối chơi đa dạng cùng với kho tính năng đồ sộ, hình ảnh rất bắt mắt. Một sân chơi thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh tai game online nỳ về máy nhé!
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: