Tải game báo động đỏ cho java android


17:30 - Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015
Hôm nay blog game sẽ giới thiệu đến các bạn một game hành động cực hay có tên nước ngoài là Red Alert 2, tên Việt là game báo động đỏ. Đực biệt đây là phiên bản đã được full crack nên các mem có thể yên tâm tải về chiến mà không lo gì về kinh tế cả.

giới thiệu game báo động đỏ

Đây là game theo thể loại chiến đấu bằng thời gian thực với đồ họa 2.5D, đây là một trong những phiên bản thế hệ sau của GAME BAO DONG DO được phát hành vào năm 2000. Game sẽ đưa bạn thành một nhà điều hành quân đội tài ba chiến đấu đến cùng một là bạn sẽ là người chiến thắng phát triển được đất nước hùng mạnh hoặc chính bạn sẽ là người thua cuộc. Game có chuỗi nhiệm vụ dựa vào những cuộc chiến có thật và những địa điểm khi nói tên chắc chắn ai ai cũng từng đa nghe qua ít nhất một lần: Trung tâm Thương mại Thế giới , Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn Paris.

Báo Động Đỏ trở nên khá nổi tiếng chỉ vài năm sau đó, và một năm sau phiên bản mở rộng có tên Command & Conquer: Yuri's Revenge được phát hành. Câu chuyện được tiếp tục với hệ thống nhiệm vụ cũng như các binh chủng và quốc gia mới. hack ninja school vẫn giữ thể loại chiến thuật thời gian thực với việc thu hoạch tài nguyên, xây dựng căn cứ và mua các đơn vị chiến đấu tấn công đối phương...không những thế gam còn xen kẽ thêm yếu tố lịch sử với cuộc chiến tranh lạnh không có hồi kết giữa liên bang Xô Viết và Hoa Kỳ.

Tính năng game RA2:

- Đồ họa trong game cũng khá bắt mắt, dễ nhìn, những trận đánh nhìn cũng hay hay.
- Game hay mien phi này vẫn giữ thể loại chiến thuật thời gian thực với việc thu hoạch tài nguyên, xây dựng căn cứ và mua các đơn vị chiến đấu tấn công đối phương...
- Báo động đỏ xen kẽ thêm yếu tố lịch sử với cuộc chiến tranh lạnh không có hồi kết giữa liên bang Xô Viết và Hoa Kỳ.
Một game được xây dnwgj thật hoành tráng chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Hãy nhanh tay tai game chien thuat này về điện thoại của bạn !!!
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: