Tải game alien shooter 3D miễn phí


17:44 - Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015
Sau một thời gian khá dài chờ đợi thì tựa game nhập vai bắn súng cho PC mang tên game alien shooter cũng đã ra phiên bản dành cho các dòng điện thoại. Thật không bỏ công chờ đợi chút nào khi được dùng thử game, game chạy mượt mf ngay cả dòng máy cấu hình cùi.

Người ngoài hành tinh đang xâm nhập Trái đất và bạn là hi vọng duy nhất của nhân loại. Chúng đang ẩn chứa trong những văn phòng, nhà kho của một căn cứ thí nghiệm bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra họ và giết chết để cứu lấy hành tinh của chúng ta.Alien Shooter không giới hạn tính năng, với 10 cấp độ, 9 vũ khí đặc biệt và 6 loại quái vật để đánh. Trò chơi có giao diện đồ họa 3D và âm thanh sống động.

GAME ALIEN SHOOTER 3D có 2 chế độ chơi cho các game thủ lựa chọn đó là chơi theo thang điểm đã mặc định sẵn hoặc chơi theo kiểu kiếm càng nhiều điểm càng tốt. Có 2 nhân vật 1 nữ và 1 nam để người chơi chọn lựa, cả 2 đều tính năng như nhau và đều thự hiện nhiệm vụ tiêu diệt những con quái vật ghê sợ này. Trò chơi cũng cấp các địa điểm khác nhau trong phòng thí nghiệm để người chơi thực hiện nhiệm vụ. Để dễ dàng hơn cho người chơi sẽ có những hướng dẫn cụ thể cho từng nhiệm vụ cũng như các thủ thuật hay lệnh bất tử, nhiều tiền để người chơi giải trí.Game Alien Shooter sử dụng dồ họa 3D khá đẹp mắt, sự di chuyển của nhân vật cũng uyển chuyển cùng với những âm thanh tuyệt vời từ trò chơi mang lại tạo nên một cuộc chiến cực kỳ cam go hấp dẫn .

Tính năng game lien shooter 3D

- Đồ họa sắc nét cùng không gian 3D
- Tổng cộng 11 lever
- 5 loại vũ khí (súng ngắn, súng liên thanh 5, súng, bazookas, súng phun lửa, bắn súng plasma)
- ứng dụng các hình ảnh cấu trúc công nghệ thực tại …
- Khoảng 1,000 quái vật trong mỗi bản đồ, xuất hiện cùng lúc 100 quái vật trên màn hình.
- Hành động thuần túy kết hợp với nguyên tố nhập vai phức tạp.
- Nhiều giờ chơi với 17 nhiệm vụ.
- 3 chế độ chơi: chiến dịch (Campaign), sống sót (Survive) và cố thủ (Gun Stand).
- Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền sống động.
- Giới thiệu hệ thống thời tiết (sương móc, mưa, nước).
Một tựa game bắn súng nhập vai mang tính khoa học viễn tưởng đầy hấp dẫn. Bạn còn đợi gì nữa mà không tai game chien thuat này cho điện thoại và chiến ngay nhỉ.
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: