Tải game Kungfu Panda cho android


18:17 - Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015
Hình ảnh chú gấu trúc luôn tạo ra được nụ cười cho các bạn khác giả dù khó tính nhất, đơn giản và chân thành kèm theo hậu đậu là hình ảnh của chú gấu trúc trong game Kungfu Panda mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ngay sau đây.

Đây là phiên bản mới nhất cho java, android, một trò chơi mô phỏng lại bộ phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nội dung vui nhộn, nhân vật được xây dựng dễ thương, tuy là game hành động đánh nhau nhưng cũng hết sức nhẹ nhàng chứ không quá bao lực, vui vẻ, thoải mái là chính, nên mọi lứa tuổi đều có thể chơi được.TAI GAME KUNGFU PANDA là láy ý tưởng từ một bộ phim hoạt hình 3D của hãng DreamWorks do 2 đạo diễn sáng lập nên là John Stevenson và Mark Osborne, được sản xuất bởi Melissa Cobb. Nói về một chú gấu trúc thích học môn võ thuật kungfu nhưng không được cha đồng ý vì bị bắt buộc phải nối nghiệp bán mì của cha mình. Rồi trong một dịp, cậu được học với 1 sư phụ bậc thầy môn võ kungfu cùng với những đồng môn có tiếng khác
.

Nội dung bộ phim xoay quanh Po (lồng tiếng bởi ngôi sao Jack Black), một chú gấu trúc lười nhưng đam mê "kung fu". Theo truyền thuyết, Po là "người được chọn" (Chosen One) để trở thành chiến binh rồng huyền thoại. Vừa qua, Actvision đã đạt được thỏa thuận với DreamWorks để thực hiện phiên bản game chuyển thể từ bộ phim, và cũng tiết lộ một vài chi tiết về Kung Fu Panda.

Trong trò chơi, bạn sẽ không chỉ vào vai Po, mà còn có thể tham gia điều khiển các nhân vật khác được tạo hình theo phong cách 12 con giáp của Trung Quốc: Tigress sẽ có tốc độ và sức mạnh của một con cọp; Monkey với khả năng leo trèo của loài khỉ sẽ cho phép anh ta đu dây trong môi trường và dùng đuôi làm vũ khí; Viper sẽ có khả năng cắn nọc độc của loài rắn và có thể "tàng hình" qua mặt kẻ thù. Chú sếu Crane có ưu thế tấn công từ trên cao, và bọ ngựa Mantis có khả năng ngụy trang cực tốt và những cú tấn công tê liệt kẻ thù mạnh mẽ. 


Trò chơi sẽ có tất cả 13 màn chơi được dựng lại từ bộ phim, và trong đó một số cảnh đặc biệt sẽ chỉ độc quyền cho game. Ngoài ra, game KungFu Panda có sẽ tích hợp chế độ chơi đối kháng cũng như phối hợp dành cho những game thủ thích chơi với nhiều bạn bè của mình. Bộ phim về gấu Po sẽ công chiếu vào tháng 6, nhưng phiên bản game sẽ bắt đầu xuất hiện vào đầu tháng 5 năm nay.

Nào nào, hãy nhanh tay huấn luyện chú gấu trúc trở thành tuyệt đỉnh kungfu một cách nhanh nhất để thể hiện bản lĩnh của mình. Tai game offline này về máy ngay bây giờ và trải nghiệm những phút giây vui vẻ bên chú panda đáng iu <3
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: