Tải game kungfu pets


18:57 - Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015
Nào, chúng ta cùng quay lại với thể loại game đấu thú hấp dẫn, game kungfu pets 2015 được đánh giá là game đấu thú online háp dẫn nhất năm 2014 và đang rục rịch lên top trong năm 2015 với sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ.

Nhà phát triển game mobile Com2uS vừa cho ra mắt tựa game mô phỏng thú cưng với cái tên Kung Fu Pets trên iOS và các thiết bị Android.Hãy nhận nuôi và huấn luyện thú cưng của bạn trở thành bậc thầy Kung Fu và chiến đấu với bạn bè.


Chào mừng đến với bản làng yên bình Xiaolin! Ở đây có những công dân ngày luyện tập Kung Fu, đêm đến cạnh tranh trên đấu trường Kung Fu. Triệu hồi thú cưng Kung Fu mới thông qua sự kết hợp độc đáo và chiến đấu chống lại những người bạncủa mình để tìm ra ai là người mạnh nhất. Người chơi lưu ý, trò chơi là miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể lựa chọn để trả tiền thật cho một số vật phẩm khác hoặc hạn chế ứng dụng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.Kung Fu Pets hỗ trợ các thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật.

Tính năng chính game kungfu pets:

  • Thu thập các Kung Fu Pets độc đáo thông qua tấn công kết hợp
  • Pha trộn và kết hợp các thú cưng với kỹ thuật chiến khác nhau để triệu hồi thêm nhiều người bạn mới. Hoàn thành “Hall of Fame” bằng cách thu thập tất cả các Kung Fu Pets và nhận được thêm phần thưởng.


  • Nuôi nấng Kung Fu Pets của bạn từ lúc chào đời cho đến khi nó trở thành bậc thầy về Kung Fu. Đào tạo và cho chúng ăn những khẩu phần ăn hợp lý, giúp chúng phát triển qua 3 giai đoạn. Lên cấp thú cưng, trang bị cho chúng tất cả những gì cần thiết trước khi gia nhập đấu trường Kung Fu.
  • Tham gia các trận đánh chiến lược theo loại và sức mạnh! Mỗi Kung Fu Pet phô diễn một kỹ năng đặc biệt được củng cố và nâng cấp cho các trận đấu. Huấn luyện cho thú cưng của bạn cho đến khi chúng có thể vượt qua các bài kiểm tra gắt gao.
  • Không có nơi nào như Xiaolin! Hãy mở rộng ngôi làng của bạn và trang trí bằng hàng trăm vật phẩm. Xấy dựng môi trường sống và các khu vực huấn luyện đặc biệt để Kung Fu Pets cảm bạn cảm thấy như ở nhà.
  • Nhận tiền thưởng và ghé thăm ngôi làng của bạn bè.Đừng bỏ lỡ cơ hội được huấn luyện loài thú mình yêu thích thông qua tựa game online này nhé!
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: